Wednesday 5 July 2017

เทรดดิ้ง กระจาย สินค้า


เทรดดิ้งกระจายสินค้า โดยการโยนสกี้ สินค้าโภคภัณฑ์ผู้เชี่ยวชาญ ผู้ค้าสินค้าโภคภัณฑ์มืออาชีพหลายคนมุ่งเน้นการกระจายการซื้อขาย แพร่กระจายที่เกี่ยวข้องกับการซื้อพร้อมกันของหนึ่งในสินค้าและขายสินค้าเดียวกันหรือคล้ายกัน ใช้กระจายมักจะลดลงในความเสี่ยงของการซื้อสินค้าที่ตำแหน่งตรง สถานที่สำหรับการค้าคือการที่ผู้ประกอบการคาดว่าตลาดข้าวโพดจะแข็งแกร่งกว่าตลาดข้าวสาลี ตราบใดที่ข้าวโพดเคลื่อนขึ้นมากกว่าหรือข้าวสาลีไม่ตกมากที่สุดเท่าที่ผู้ประกอบการค้าสามารถทำกำไร กระจายนอกจากนี้ยังสามารถทำได้ภายในสินค้าเดียวกัน ตัวอย่างเช่นผู้ประกอบการสามารถซื้อข้าวโพดเดือนกรกฎาคมและขายข้าวโพดธันวาคมในเวลาเดียวกันช่วงฤดู​​ใบไม้ผลิ นี้เรียกว่าการแพร่กระจายวัว เดือนหน้ามักจะย้ายมากขึ้นกว่าเดือนต่อไป ถ้ามีคนคาดหวังว่าราคาข้าวโพดที่จะย้ายที่สูงขึ้นในช่วงปีนี้จะเป็นที่ยอมรับว่าการค้าที่เหมาะสม ราคาข้าวโพดสามารถย้ายบวก 10 เซนต์ในแต่ละวันในขณะที่การแพร่กระจายมักจะย้ายส่วนของจำนวนเงินที่ พวกเขาจะถือว่าเป็นกลยุทธ์ที่อนุรักษ์นิยมมากขึ้นกว่าเพียงซื้อหรือขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าตรง อัตรากำไรขั้นต้นยังเป็นที่ต่ำกว่ามากในการแพร่กระจายฟิวเจอร์สมากกว่าที่เป็นอยู่ในสัญญาซื้อขายล่วงหน้าตรง ประเภทของการกระจายสินค้า ผู้ประกอบการค้าสามารถหาเกือบทุกประเภทของการแพร่กระจายสินค้าเพื่อตอบสนองแนวโน้มในตลาดใด ๆ นี้ไม่เพียง แต่นำไปใช้กับแนวโน้มในตลาดหนึ่ง แต่ก็สามารถนำไปใช้กับแนวโน้มในตลาดหลาย อ่านต่อด้านล่าง ด้านล่างประเภทฟิวเจอร์สที่มีการกระจายที่เป็นผู้ประกอบการสามารถใช้ประโยชน์จาก กระจายตลาดอินทรา - เหล่านี้จะเรียกกันว่ากระจายปฏิทิน พวกเขาเกี่ยวข้องกับการซื้อและขายของเดือนที่สัญญาสินค้าโภคภัณฑ์ที่แตกต่างกันภายในเดียวกัน ตัวอย่างเช่นผู้ประกอบการสามารถซื้อถั่วเหลืองเดือนพฤษภาคมและพฤศจิกายนขายถั่วเหลือง การแพร่กระจายตลาดอินเตอร์ - ประเภทของการแพร่กระจายฟิวเจอร์สนี้เกี่ยวข้องกับการซื้อและการขายของสินค้าที่แตกต่างกัน แต่ที่เกี่ยวข้อง สินค้าโภคภัณฑ์มักจะย้ายอย่างใกล้ชิดกัน แต่อาจจะมีเหตุผลว่าทำไมหนึ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งสินค้าที่อาจจะแข็งแกร่งกว่าที่อื่น ๆ ตัวอย่างเช่นผู้ประกอบการค้าสามารถซื้อและขายเงินทอง Spreads อินเตอร์ Exchange - การแพร่กระจายการแลกเปลี่ยนระหว่างที่เกี่ยวข้องกับการซื้อและการขายพร้อมกันของสินค้าอ้างอิงเดียวกัน แต่ซื้อขายในตลาดหุ้นที่แตกต่างกัน ตัวอย่างของการค้านี้จะได้รับการซื้อธันวาคมสัญญาข้าวสาลีซื้อขายในกลุ่ม CME และขายธันวาคมสัญญาข้าวสาลีซื้อขายในแคนซัสซิตี้คณะกรรมการการค้า เทรดดิ้งกระจายสินค้า ผู้ประกอบการค้าควรจะตระหนักถึงราคาที่แพร่กระจายระหว่างทั้งสองสัญญามากกว่าราคาที่เกิดขึ้นจริง การแพร่กระจายราคาที่แตกต่างระหว่างสองสัญญา ยกตัวอย่างเช่นข้าวโพดกรกฎาคมการซื้อขายที่ 6.05 $ และข้าวโพดธันวาคมการซื้อขายที่ 5.75 $ การแพร่กระจายเป็น 30 เซนต์ หากข้าวโพดกรกฎาคมเลื่อนขึ้นเร็วกว่าข้าวโพดธันวาคมแพร่กระจายจะเพิ่มขึ้น ดังนั้นผู้ซื้อของการแพร่กระจายจะทำกำไร ลักษณะอนุรักษ์นิยมมากขึ้นของการกระจายสินค้าที่ไม่ได้หมายความว่ามีความเสี่ยงน้อยกว่า ทุกคนที่มีการซื้อขายกระจายในช่วงเวลาที่รู้ว่าสิ่งที่บางครั้งอาจไปเป๋ สภาพอากาศและรายงานการเพาะปลูก แต่สองสิ่งที่สามารถทำให้เกิดการแพร่กระจายที่จะกระโดดขึ้นกว่าปกติ สถานการณ์กรณีที่เลวร้ายก็คือเมื่อสัญญาซื้อขายล่วงหน้าที่คุณจะซื้อการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วลดลงและการทำสัญญาที่คุณขายที่สูงขึ้นอย่างรวดเร็วย้าย สองสินค้าโภคภัณฑ์มีความสัมพันธ์อย่างเป็นธรรมเช่นข้าวโพดและข้าวสาลีสามารถทำเช่นนี้ มันไม่ได้เป็นความรู้สึกที่ดีเมื่อคุณกำลังมองหากำไรร้อยห้าในการแพร่กระจายและค้างคืนคุณหลวม 15 เซนต์เนื่องจากข่าวการเพาะปลูกออกมาจากประเทศจีน ที่สำคัญนี่คือการเสมอที่จะตระหนักถึงความเสี่ยงแม้ว่าคุณกำลังใช้กลยุทธ์อนุรักษ์นิยมมากขึ้น

No comments:

Post a Comment