Sunday 6 August 2017

ฤดูร้อน เลือก เชิง กลยุทธ์การซื้อขาย


เอกสารประกอบการสอน ผู้สอน จุดมุ่งหมายของรายวิชา อุตสาหกรรมการจัดการสินทรัพย์ระดับโลกที่ตอบสนองความต้องการนักลงทุนนักวิเคราะห์และผู้จัดการความเสี่ยงที่มีความสะดวกสบายโดยใช้วิธีการเชิงปริมาณในการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นจำนวนมากและหลากหลายของอุตสาหกรรม ความต้องการนี​​้ได้มาจากการรวมกันของปัจจัยและมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว ประการแรกการควบคุมที่เพิ่มขึ้นได้นำไปเพื่อความโปร่งใสและความจำเป็นในการรับรองการทำส่วนใหญ่ผ่านการวิเคราะห์เชิงปริมาณเช่นการจัดการความเสี่ยงและการทดสอบความเครียด ประการที่สองความซับซ้อนในเอกสารและกว้างแท้จริงของตลาดการเงินทั่วโลกมากขึ้นความต้องการข้อมูล Savy การวิเคราะห์เชิงปริมาณ ในที่สุดการเพิ่มขึ้นของ & lsquo นั้นข้อมูลขนาดใหญ่ได้เพิ่มขึ้นควอนตัมของชุดข้อมูลใหม่ที่สามารถใช้ได้สำหรับผู้บริหารการลงทุนและการสร้างสัญญาณที่ต้องสายพันธุ์ใหม่ของนักวิเคราะห์เชิงปริมาณ: นักวิทยาศาสตร์ข้อมูล นี้จะเป็นโมดูลอย่างเข้มงวดและการประยุกต์ใช้ในการออกแบบและการใช้เทคนิคการลงทุนเชิงปริมาณภายในการบริหารจัดการสินทรัพย์สถาบันกรอบ ประการแรกนักเรียนจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับการมอบหมายหน้าที่การออกแบบอาณัติและข้ามส่วนของเงินที่มีอยู่ในอุตสาหกรรมการจัดการกองทุน ประการที่สองนักเรียนจะได้รับการแนะนำให้รู้จักกับการใช้เทคนิคการสร้างแบบจำลองเชิงปริมาณที่ใช้ในการจัดการเงินรวมทั้งปัจจัยการลงทุนตามสัญญาณ (event) วิธีการและความสัมพันธ์ / ชี้วัดทางเทคนิคทั้งในสภาพแวดล้อมแบบคงที่และแบบไดนามิก การใช้งานของข้อมูลที่บ่งชี้ระบอบการปกครองเศรษฐกิจมหภาคและอื่น ๆ จะได้รับการพิจารณาสภาพกลยุทธ์การลงทุน ประการที่สามนักเรียนจะได้เรียนรู้วิธีการสำรองข้อมูลการทดสอบและประเมินผลความคิดการลงทุนใหม่และวิธีการระบุจุดแข็งและ weakenesses ของแต่ละ จากนั้นนักเรียนจะสามารถที่นอนสัญญาณอัลฟาของพวกเขาภายในมีความเสี่ยงตระหนักถึงกรอบอาณัติทั้งเอกสารที่ผู้ถือหุ้นในระยะยาวเพียงแบบดั้งเดิมและสำหรับระยะสั้น / เอกสารที่ จำกัด โมดูลจะเน้นไม่เพียง แต่สร้างผลงาน แต่ยังมีเครื่องมือที่ใช้ในการรักษาและจัดการคำสั่งอย่างต่อเนื่องโดยใช้ความเสี่ยงและประสิทธิภาพเครื่องมือแสดงที่มา จุดมุ่งหมายของโมดูลคือการให้นักเรียนที่มีความหลากหลายของเครื่องมือเชิงปริมาณที่ใช้โดยผู้จัดการสินทรัพย์ ด้วยวิธีนี้มันแตกต่างจากโมดูลที่เพียงให้นักศึกษาที่มีเครื่องมือทางเศรษฐมิติในการระบุกลยุทธ์การซื้อขายโดยไม่ต้องกลับหล่นที่จำเป็นของการบริหารจัดการสินทรัพย์ที่เป็นมืออาชีพ โมดูลนี้ถูกออกแบบมาเพื่อให้นักเรียนพร้อมที่จะทำงานในสภาพแวดล้อมผู้จัดการสินทรัพย์สถาบันโดยใช้เครื่องมือเชิงปริมาณในบทบาทที่แตกต่างกันไม่เพียง แต่เป็นผู้จัดการสินทรัพย์ วิธีการเรียนการสอน Pre Requisites การประเมินผล โมดูลจะถูกตรวจสอบจากการศึกษากรณีกลุ่มทดสอบความสามารถของนักเรียนที่จะสร้างประเมินผลและนำเสนอกลยุทธ์การลงทุน (50%) ตามมาด้วยการสอบข้อเขียนในตอนท้ายของระยะที่บัญชีสำหรับส่วนที่เหลืออีก 50% (หนังสือปิด สองชั่วโมง). อ่านรายชื่อ โครงสร้างหลักสูตร ในแต่ละสัปดาห์จะมีหนึ่งในการบรรยาย 3 ชั่วโมง สัปดาห์ที่ 1 การพัฒนาวัตถุประสงค์การลงทุนและการอาณัติ ความเสี่ยงที่ใช้งาน, การเปรียบเทียบและข้อ จำกัด ความเป็นไปได้ของผลการลงทุนและความเสี่ยงเป้าหมาย / ข้อ จำกัด เบิก สัปดาห์ที่ 2 สมมติฐานการลงทุนและการออกแบบกระบวนการ การสร้างลักษณะของข้อมูลที่พอร์ตการลงทุนและความไม่สมบูรณ์ / แรงเสียดทานที่จะนำไปสู่​​การนี​​้ outperformance พอร์ตการลงทุน สัปดาห์ที่ 3 ปัจจัยจากการลงทุนส่วนที่ 1 แนะนำที่ใช้กันทั่วไปอัลฟา / ปัจจัยเสี่ยงในรูปแบบตัดขวางเช่นโมเมนตัมการประเมินราคาและคุณภาพ ตัดขวาง (IC) และการทดสอบสัญญาณพื้นฐานกลับ สัปดาห์ที่ 4 ปัจจัยจากการลงทุน, ส่วนที่ 2 การสำรวจกลยุทธ์น้ำหนักตามบริบทและแบบไดนามิกและบทบาทของข้อมูลมหภาคและความเชื่อมั่น การสำรวจความเชื่อมั่นของสัญญาณใหม่บนพื้นฐานของกระบวนการภาษาธรรมชาติ (NLP) สัปดาห์ที่ 5 ขอบฟ้าสัญญาณและเหตุการณ์ตามระเบียบวิธีการ การสลายตัวของสัญญาณและการรวมปัจจัยหลายเส้นขอบฟ้า วิธีเหตุการณ์ตามผลประกอบการรวมทั้งการกำกับดูแลกิจการและผลกระทบปฏิทิน สัปดาห์ที่ 6 Convergence / Divergence เศรษฐทดสอบส่วนที่ 1 แนะนำบางส่วนของที่ใช้กันทั่วไปอนุกรมเวลาวิธีการทางเศรษฐมิติเพื่อระบุสัญญาณโหว่ สัปดาห์ที่ 7 รุ่นความเสี่ยงและการแปลความหมาย รุ่นครอบคลุมความเสี่ยงหลักที่ใช้ในอุตสาหกรรมการตีความและการใช้งานของพวกเขา สัปดาห์ที่ 8 อัตราการหมุนเวียนของการบริหารจัดการและการกำหนดลักษณะการปฏิบัติงาน เครื่องมือในการจัดการผลงานอย่างต่อเนื่องในการจัดการค่าใช้จ่ายในการหมุนเวียนและเข้าใจลักษณะการปฏิบัติงาน เรา EK 9 การปรับ บรรยายตัวอย่าง imperial. ac. uk/business-school/elearning/common/staff_images/walter_distaso. png

No comments:

Post a Comment