Tuesday 8 August 2017

E ผับ เพอร์ดู


กลยุทธ์การออกแบบการเรียนการสอนหลากหลายโปรแกรมการฝึกอบรม ซูซานฌอง Husak มหาวิทยาลัยเพอร์ดู วัตถุประสงค์ของการศึกษาครั้งนี้คือการระบุชุดของกลยุทธ์การออกแบบการเรียนการสอนที่สามารถนำไปใช้ในการฝึกอบรมในระหว่างการพัฒนาความหลากหลาย การใช้แครี่ดิ๊กและรูปแบบการเรียนการสอนการออกแบบการศึกษาครั้งนี้การตรวจสอบกระบวนการขั้นตอนโดยขั้นตอนในการพัฒนาของการฝึกอบรมความหลากหลาย กลยุทธ์ที่ไม่ซ้ำกันมีส่วนร่วมในการออกแบบและการดำเนินงานที่ประสบความสำเร็จของโปรแกรมการฝึกอบรมความหลากหลายโผล่ออกมา กลยุทธ์เหล่านั้นกลายเป็นพื้นฐานสำหรับช่วยงานการออกแบบการเรียนการสอนและให้คำแนะนำในการพัฒนาทรัพยากรความหลากหลายโปรแกรมการฝึกอบรม ^ แปดผู้เข้าร่วมการสัมภาษณ์ แต่ละคนเป็นนักออกแบบการเรียนการสอนที่มีประสบการณ์ที่คุ้นเคยกับการฝึกอบรมความหลากหลาย สี่ด้านของการมุ่งเน้นในการฝึกอบรมเป็นตัวแทนความหลากหลาย: ฝึกอบรมตระหนักถึงความหลากหลายทางจิตวิทยาและการให้คำปรึกษาการจัดการประสิทธิภาพการทำงานและการฝึกอบรมในกองทัพสหรัฐอเมริกา เข้าร่วมแต่ละคนกล่าวถึงกลยุทธ์ของเขาหรือเธอในการออกแบบและพัฒนาโปรแกรมการฝึกอบรมความหลากหลายในสาขาเฉพาะของเขาหรือเธอ ผลการวิจัย ^ เกิดขึ้นในพื้นที่สามของการออกแบบการเรียนการสอน ครั้งแรกที่กลยุทธ์การออกแบบการเรียนการสอนการฝึกอบรมการพัฒนาความหลากหลายได้รับการพัฒนาขึ้นอยู่กับประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในแปดผู้เข้าร่วม กลยุทธ์เหล่านี้อาจจะถูกใช้เป็นเครื่องช่วยงานโดยนักออกแบบที่มีความหลากหลายในการพัฒนาการฝึกอบรม ประการที่สองสามรูปแบบที่ครอบคลุมที่ข้ามขั้นตอนการออกแบบและการฝึกอบรมความหลากหลายวิวัฒนาการมาจากการเก็บรวบรวมข้อมูลรวมถึงจริยธรรมความผูกพันต่อองค์การและพฤติกรรมและผลการปฏิบัติงาน ทั้งสามรูปแบบที่ควรพิจารณาในระหว่างกระบวนการพัฒนาทั้งหมด ในที่สุดความต่อเนื่องของการฝึกอบรมความหลากหลายระบุช่วงของเป้าหมายที่สามารถได้รับการแก้ไขภายใต้ร่มกว้างของการฝึกอบรมความหลากหลาย เมื่อมีการออกแบบการฝึกอบรมความหลากหลายนักพัฒนาการเรียนการสอนควรตรวจสอบอย่างต่อเนื่องในขณะที่พวกเขาคิดว่าผลลัพธ์ที่ต้องการของการฝึกอบรม ^ การออกแบบการฝึกอบรมความหลากหลายอาจจะเป็นกระบวนการที่ประสบความสำเร็จถ้าพฤติกรรมที่มีการระบุและนอกจากนี้ยังมีจริยธรรมในธรรมชาติ ถ้าพฤติกรรมเหล่านั้นจะมีการระบุแล้วความมุ่งมั่นในการฝึกอบรมความหลากหลายสามารถได้รับจากองค์กร ขั้นตอนการฝึกอบรมมีความหลากหลายสามารถปรับปรุงเพิ่มเติมผ่านทางบัตรประจำตัวของกลยุทธ์การออกแบบการเรียนการสอนการใช้ประโยชน์จากรูปแบบความสัมพันธ์ระหว่างสามรูปแบบที่ครอบคลุมและการตรวจสอบของความต่อเนื่องของการฝึกอบรมความหลากหลาย ^

No comments:

Post a Comment